Lễ công bố dự án HaDo Centrosa Garden

Tiếp nối thành công của đợt mở bán 115 căn nhà phố liên kế HaDo Centrosa Garden Quận 10 chúng tôi chính thức công bố khu căn hộ cao cấp HaDo Centrosa Garden, bao gồm  2.187 căn hộ, là 8 Block tòa nhà đẳng cấp, hiện đại tại  Tp.Hồ Chí Minh.
 

 

 
Trong khi quỹ đất Sài Gòn và đặc biệt là những khu đất “đắt giá” ngày càng cạn kiệt thì có thể nói HaDo Centrosa Garden là một dự án cao cấp hiếm hoi, vinh dự được sở hữu vị trí “vàng” còn lại của quận 10 (kề bên vòng xoay Dân Chủ) cũng như của Tp.Hồ Chí Minh. HaDo Centrosa Garden vươn lên đầy mạnh mẽ như muốn khẳng định vị thế của mình và đồng thời đây cũng là lời cam kết của Tập Đoàn Hà Đô chúng tôi luôn mong muốn dành tặng những gì tốt đẹp cho khách hàng.

Chỉ từ 2,19 tỷ - Qúy khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ tuyệt đẹp. Sự kết tinh hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế với sự chăm chút từng chi tiết, tiện nghi, nội thất hạng sang tạo ra sức hút đặc biệt cho dự án HaDo Centrosa Garden. Chủ nhân của những căn hộ này có thể sống trọn từng khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc, trong chính không gian sống ấm cúng của mình cũng như khẳng định đẳng cấp khác biệt.

Đến tham dự chương trình quý khách có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn, với tổng giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng. Quý khách đang cần một giải pháp an cư? Hay là những nhà đầu tư đang tìm kiếm một dự án căn hộ khả năng sinh lời cao hãy đến trải nghiệm cùng Tập Đoàn Hà Đô vào 30/7/2016 tại GEM Center, Chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Chuẩn mực của sự sang trọng nằm trong mắt người sang trọng!

 

Nguồn: Tập đoàn Hà Đô

 

Danh mục

Tải Brochure Báo cáo Thị Trường Q.3 Năm 2023

Báo cáo thị trường bất động sản Q.3 năm 2023, Quý khách hàng cập nhật thông tin thị trường bằng cách tải file Brochure này! Tải brochure